• (Android) Crafting and Building đá quý tạo mã

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crafting and Building ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crafting and Building IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ đá quý tạo mã ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Crafting and Building 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Sao mà lấy đồ mà lag dử vậy hả tức á má

    Mục tiêu của game: Crafting and Building là trò chơi rất giống với Minecraft PE. Ngoài việc xây dựng nhà cửa, đền thờ và lâu đài, v.v. người chơi còn có thể

    Tôi đã xếp hạng nó chỉ vì khi tôi mở chế tạo và xây dựng và sau đó tôi mở. Mất thời gian và thế giới của tôi không mở, làm ơn hãy sửa nó. Làm ơn đánh giá nó năm sao nhưng thế giới không mở

    Kính gửi nhóm Phát triển, Trò chơi này rất hay. Hoàn toàn ấn tượng. Nhưng có một sai lầm hoặc trục trặc hoặc điều gì đó xảy ra, đó là khi tôi và bạn tôi cố gắng tham gia vào một thế giới mà chúng tôi không thể. Ngay cả khi cả hai chúng tôi đều có tài khoản và chúng tôi là bạn bè (trong trò chơi) Điều này vẫn xảy ra. Vì vấn đề này mà tôi không thể chơi với bạn bè của mình. Vui lòng khắc phục sự cố này và tôi sẽ đảm bảo xếp hạng 5 sao cho nó. Đừng bỏ quaplz Cảm ơn bạn


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :